ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

[Super Mini-HD][V2] Johnny English Reborn (2011)พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก..สายลับกลับมาป่วน [720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][Rip][1.49GiB][.avi]

Posted Image


Johnny English Reborn (2011)พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก..สายลับกลับมาป่วน : 1.49 GB


+3% Recovery record
Tags              : Hidef
Release Date  : 2012/01/11
Studio            : Universal
เรื่องย่อ           : ในโลกที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ มีอยู่ไม่กี่อย่างเท่านั้น ที่สามารถไว้วางใจได้ เท่าหน่วยสืบราชการลับของอังกฤษซึ่งเป็นที่รู้จักดี ในเรื่องความสามารถของเจ้าหน้าที่ เทคโนโลยีล้ำยุค ถูกนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ทั้งทางด้านอาวุธยุทโธปกรณ์ และเครือข่าย ที่รวบรวมอัจฉริยะระดับโลกไว้ด้วยกัน มันคือหนึ่งในปราการสุดท้ายของเกียรติยศ ที่มาพร้อมกับผู้ทุ่มเท เพื่อปกป้องซึ่งความจริงดังนั้น เมื่อแผนการสิ้นคิด ที่มุ่งหวังจะฉกชิงมงกุฎเพชรอันเป็นที่รักของคนทั้งประเทศ ล่วงรู้ถึงหูของหน่วยสืบราชการลับ บุคคลที่เหมาะกับงานนี้ที่สุด ก็คือสุดยอดแห่งสุดยอดสายลับ ของหน่วยสืบราชการลับ สายลับหมายเลขหนึ่ง จึงได้รับมอบหมาย ให้จัดการคดีนี้โดยเร่งด่วน…และสายลับอันดับหนึ่ง ก็ได้ลงไปนอนในหลุมศพ เร็วเกือบจะทันทีเหมือนกันโชคร้ายสำหรับหน่วยสืบราชการลับของอังกฤษ เมื่อสายลับที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถในอันดับแรกๆ ทุกนาย ต่างต้องตายตามสายลับอันดับหนึ่งของโลกไปจนหมด… เมื่อเกิดการวางระเบิดในงานศพใครกันที่อยู่เบื้องหลังแผนการชั่วร้ายครั้งนี้บางทีเขาอาจเป็นคนบ้า คนเดียวกับที่คิดจะขโมยมงกุฎเพชร ของราชวงศ์ก็ได้บัดนี้ เหลือชายเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นความหวังในการปกป้องประเทศชาติ เป็นผู้ทำหน้าที่แก้แค้น คนที่กำจัดสายลับทุกคน ของหน่วยสืบราชการลับ และเปิดโปงปิศาจร้าย ที่อยู่เบื้องหลังแผนการฉกชิง สัญลักษณ์แห่งอาณาจักรอันรุ่งโรจน์ของอังกฤษนั่นคือมงกุฎเพชรจอห์นนี่ อิงลิช ก้าวเข้ามา เขาไม่รู้จักความกลัว  เขา






-- Winrar ใส่ Recovery Record ทุกไฟล์ครับ --

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น