ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Don't Be Afraid of the Dark - อย่ากลัวมืด ถ้าไม่กลัวตาย [Mediafire] [HD] [Audio 5.1 Thai-Eng]

                
             



Format : AVC 
Format/Info : Advanced Video Codec 
Duration : 1h 39mn 
Bit rate : 1 555 Kbps 
Width : 1 280 pixels 
Height : 690 pixels 
Display aspect ratio : 1.855 
Frame rate : 23.976 fps 

Audio : English, Thai
Format : AC-3 
Format/Info : Audio Coding 3 
Duration : 1h 39mn 
Bit rate mode : Constant 
Bit rate : 256 Kbps 
Channel(s) : 6 channels 
Channel positions : Front: L C R, Side: L R, LFE 
Sampling rate : 44.1 KHz 
Bit depth : 16 bits 

Subtitle : English, Thai

Don't Be Afraid of the Dark ( 2011 )
ชื่อไทย : อย่ากลัวมืด ถ้าไม่กลัวตาย
ผู้กำกับ : ทรอย นิกซีย์
ผู้แต่ง : กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่
วันเข้าฉาย : 08/09/2011
ประเภท : Horror, Thriller
ความยาว : 99 นาที
เรท : เรท น 15+
สถานที่ถ่ายทำ : Australia ,Mexico ,United States
ภาษา : อังกฤษ

เรื่องย่อ 

สิ่งที่เก่าแก่และชั่วร้ายยังคงมีชีวิตอยู่ในอนธกาลใ ต้คฤหาสน์แบล็ควู้ด

เมื่อ แซลลี่ เฮิร์สท์ (เบลีย์ เมดิสัน) มาเยือนโร้ด ไอส์แลนด์ เพื่อเยี่ยม อเล็กซ์ (กาย เพียร์ซ) พ่อของเธอและ คิม (เคที่ โฮล์มส์) แฟน สาวคนใหม่ของเขา ที่คฤหาสน์ทรงวิคตอเรียน ที่พวกเขากำลังบูรณะอยู่ เธอก็รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนนอก และบ้านใหม่ที่หรูหราของเธอก็ดูเหมือนจะเป็นคุกที่เห น็บหนาวและไร้การเหลียวแล

อเล็กซ์ ที่มัวแต่สนใจโปรเจ็กต์ยิ่งใหญ่และความใฝ่ฝันในฐานะส ถาปนิกของตัวเอง ห่างเหินกับลูกสาวของเขา และความพยายามของคิมในการสานสายสัมพันธ์กับแซลลี่ก็ล งเอยด้วยความหงุดหงิด ทุกครั้งไป

แซลลี่พบความอบอุ่นและหนทางหลบหนีด้วยการสำรวจคฤหาสน ์หลังนี้ด้วยตัวคนเดียว และแม้ว่าจะได้รับคำเตือนจากผู้ดูแลบ้าน คุณแฮร์ริส (แจ็ค ธอมป์สัน) เธอ ก็ดึงดันจะออกผจญภัย ซึ่งนำไปสู่การค้นพบห้องใต้ดินลับ ที่ไม่มีใครย่างเท้าก้าวเข้าไปนับตั้งแต่การหายตัวไป อย่างลึกลับเมื่อร้อยปี ก่อนของผู้สร้างคฤหาสน์หลังนี้ นักวาดภาพธรรมชาติชื่อดัง อีเมอร์สัน แบล็ควู้ด ห้องใต้ดินที่มืดหม่นและชื้นแฉะแห่งนี้ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสตูดิโอส่วนตัวของแบล็ควู้ด ได้เก็บงำความลับเกี่ยวกับอดีตของสถานที่ที่ไม่มั่นค งและมืดมิดนี้ รวมไปถึงบางสิ่งที่อาจจะชั่วร้ายกว่านั้น

ความอยากรู้ อยากเห็นของเธอยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น แซลลี่แปลกใจเมื่อเสียงจากใต้เตาผิงเริ่มพูดกับเธอ เสียงที่ยั่วเย้า เรียกร้องและอ้อนวอนขอความช่วยเหลือจากเธอ เสียงนั้นเป็นของโฮมุนคลุส สิ่งมีชีวิตจอมบงการและโหดเหี้ยม ผู้ซึ่งมีต้นกำเนิดตั้งแต่สมัยที่ตำนานเล่าขานเกี่ยว กับเทพยดาและปีศาจเป็น มากกว่านิทานสอนใจ และผู้ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในความมืด กินเลือดเนื้อของเด็ก ๆ เป็นอาหาร!

เมื่อแซลลี่ปล่อยสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายพวกนี้ให้เป็นอิ สระจากที่คุมขังโดย ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เธอก็เป็นเพียงคนเดียวที่ค่อยๆ ตระหนักถึงตัวตนของพวกมันภายในคฤหาสน์หลังนี้ และธรรมชาติที่แท้จริงของความโหดเหี้ยมของมัน

อเล็กซ์ ที่มองไม่เห็นความกลัวที่มีต้นสายปลายเหตุของลูกสาวต ัวเอง มัวแต่สนใจกับงานเลี้ยงอาหารค่ำที่เขากับคิมวางแผนจะ จัดขึ้นเพื่ออวดโฉม คฤหาสน์ที่ซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อย เกินกว่าที่จะใส่ใจกับเรื่องราวที่ดูเหมือนเป็นตำนาน เกี่ยวกับปีศาจร้ายใน ความมืดที่ลูกสาวเขาเล่า แม้กระทั่งหลังจากที่แฮร์ริสถูกโจมตีอย่างเหี้ยมโหด พวกผู้ใหญ่ก็อธิบายว่ามันเป็นอุบัติเหตุจากงานอุตสาห กรรม

แซลลี่พบมิตรภาพที่เหลือเชื่อในคิม ผู้มองเห็นตัวเองในความเข้มแข็งที่ผสมผสานกับความเปร าะบางของเด็กหญิงตัว น้อยคนนี้ เธอเริ่มจะรับฟังคำกล่าวอ้างของเด็กหญิงอย่างจริงจัง มากขึ้นและตัดสินใจที่ จะไปสำรวจถึงที่มาของความกลัวของเธอ นำเธอไปสู่การค้นพบที่ชวนตะลึงเกี่ยวกับชะตากรรมที่แ ท้จริงของแบล็ควู้ด

เมื่อพวกโฮมุนคลุสโจมตีแซลลี่ในห้องน้ำ พวกมันก็เริ่มยุคสมัยแห่งความหวาดสะพรึงที่จะคุกคามท ุกคนที่ผ่านเข้ามา

ครอบ ครัวที่ร้าวฉานนี้จะต้องรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อ ปราบกองทัพปีศาจร้ายนี้ ให้ได้ ไม่เช่นนั้น พวกเขาก็อาจจะต้องเผชิญกับชะตากรรมอันเลวร้ายอย่างเด ียวกับที่อีเมอร์สัน แบล็ควู้ดเจอก็เป็นได้

Download.....Mediafire
มีเรคคอร์ดสำหรับกู้ข้อมูล กรณีโหลดแล้วไฟล์เสีย ซ่อมได้100% ไม่ต้องเสียเวลาโหลดใหม่
วิธีซ่อมไฟล์
 




Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น