ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

[Mediafire][น้องมาสเตอร์] The Three Musketeers (2011) - สามทหารเสือดาบทะลุจอ [VCD][Modified][เสียงไทยโรง]



The Three Musketeers (2011) - สามทหารเสือดาบทะลุจอ : 1.10 GB


+3% Recovery record
Tags              : VCD Zoom
Release Date  : 2011/09/29
Studio            : มงคลเมเจอร์
Actor             : Logan Lerman , Matthew Macfadyen , Ray Stevenson , Luke Evans , Christoph Waltz , Orlando Bloom , Milla Jovovich , Mads Mikkelsen
เรื่องย่อ           : เหล่าสามทหารเสือประกอบไปด้วย อาโตร์   ,   ปอร์โต และ อารามิส ปฏิบัติภารกิจล้มเหลวในการนำพิมพ์เขียวของ ยานเหาะ กลับสู่ฝรั่งเศส โดยพวกเขาถูกหักหลังจาก มิลาดี เดอ วินเทอร์ คนรักของอาโตร์ เธอนำพิมพ์เขียวนี้ไปให้แก่ ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม หนึ่งปีต่อมา ดาตาญัง เด็กหนุ่มผู้มุ่งมั่นอยากจะเป็นทหารเสือเดินทางมาฝรั่งเศสเพื่อตามหาฝัน และเมื่อ ควีนแอนน์ ถูกใส่ร้ายว่าเป็นชู้กับ ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม โดย คาร์ดินัล รีเชอริเยอ ที่ต้องการให้เกิดสงครามระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ เพื่อที่ตัวเองจะได้ยึดครองบัลลังค์ฝรั่งเศส ด้วยความช่วยเหลือจาก มิลาดี และ บัคกิ้งแฮม ทำให้ ควีนแอนด์ ต้องออกมาปกป้องบัลลังค์ โดยขอให้ทหารหนุ่ม ดาตาญัง ไปตามหาเหล่าสามทหารเสือที่กำลังหมดไฟ เพราะภารกิจที่ล้มเหลวก่อนหน้านี้กลับมา เพื่อมาทำภารกิจกอบกู้บัลลังค์ฝรั่งเศสครั้งนี้






แผ่น  1 /200 MB


แผ่น 2 /200 MB



-- Winrar ใส่ Recovery Record ทุกไฟล์ครับ --

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น