ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[DVDrip]Chronicle โครนิเคิล บันทึกลับเหนือโลก (ภาพมาสเตอร์เสียงโรง)




แอนดรูว์ แม็ตต์ และสตีฟเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีความโดดเด่น โดยแต่ละคนจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว และต่างต้องเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตอนอยู่ไฮสกูลจนก่อให้เกิดมิตรภาพใหม่ขึ้นมาและได้เรียนรู้แง่มุมใหม่ในชีวิตของพวกเขาที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอด พวกเขาต่างมีข้อบกพร่อง ทำตัวไม่ถูกและไม่ทันยั้งคิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นกับคุณ

พวกเขาไม่ต่างจากเราหลายคนที่ต้องตกอยู่กับหลายเหตุการณ์ในอดีตของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปกติทั่วไปหรือเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเช่นกรณีของพวกเขา แอนดรูว์ แม็ตต์ และสตีฟบังเอิญพบกับเหตุการณ์เหนือความคาดหมายหรือเป็นเหตุการณ์ที่ใครจะเข้าใจได้ ซึ่งการค้นพบของพวกเขาได้นำไปสู่การมีพลังวิเศษที่สามารถใช้จิตสั่งให้สิ่งของเคลื่อนไหวได้ หากพูดตามสำนวนในนิยายคือพวกเขามีซูเปอร์พาวเวอร์นั่นเอง

ตอนนี้พวกเขามีพลังวิเศษเกือบทุกด้าน สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของได้เพียงแค่จินตนาการ ทำให้รถชนกันได้โดยใช้กระแสจิต พวกเขาเรียนรู้วิธีลอยตัวได้…ซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายที่ต้องการ แต่ทุกอย่างก็ดูเลวร้ายขึ้น
คุณจะทำอย่างไรหากมันเกิดขึ้นกับคุณ? คุณอยากมีพลังวิเศษด้านไหน?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น