ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[ฝรั่ง]-X-Men First Class (2011) - เอ็กซ์เมน รุ่น 1 [VCD Master]-[พากย์ไทย]






เนื้อเรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่อง X-MEN: FIRST CLASS (เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง) ผสมผสานความยิ่งใหญ่และภาพยนตร์แอ็คชั่นที่โด่งดังของช่วงซัมเมอร์เข้ากับตัวละครที่ขับเคลื่อนเรื่องราว ซึ่งปรากฏออกมาในตำนานของ X-Men ช่วงแรกเริ่ม ความเป็นมาของสงครามเย็นที่ถูกซ่อนเร้น และโลกของเราที่อยู่ภายใต้เหตุการณ์ที่อาจเกิดสงครามนิวเคลียร์ล้างโลก เมื่อมีการค้นพบและควบคุมรุ่นหนึ่ง จนมีพลังอำนาจที่น่ากลัว เหล่าสมาชิกก่อตัวกันขึ้นเพื่อสร้างสงครามนิรันดร์กาลระหว่างฮีโร่และเหล่าร้ายของโลก X-Men ดั่งเช่นเรื่อง X-Men ที่ยิ่งใหญ่ ภาพยนตร์เรื่อง X-MEN: FIRST CLASS (เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง) เกี่ยวกับความยากลำบากและการปรากฏตัวขึ้นมา ขณะที่มีการนำเสนอความเข้มข้นและภาพลักษณ์เฉพาะตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ธรรมดา

ภาพยนตร์เป็นฉากของในรุ่งอรุณแห่งยุคอวกาศ 1960 และเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหวังในป้อมปรากการแห่ง JFK แต่มันก็เป็นจุดสูงสุดของสงครามเย็น เมื่อการคุกคามระหว่างอเมริกาและสหภาพโซเวียตได้คุกคามเพิ่มขึ้นทั่วโลก และเมื่อโลกค้นพบว่ามีมนุษย์กลายพันธุ์อยู่

และในระหว่างช่วงยุคนี้ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ได้พบกับเอริค เลห์นเชอร์ ก่อนที่ชาร์ลส์ (เจมส์ แม็คอวอย) และเอริค (ไมเคิล แฟสเบ็นเดอร์) ได้รับฉายา โพรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ และ แม็กนีโต พวกเขาเป็นเพียง 2 หนุ่มที่พบพลกำลังของตัวเอง ก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจ พวกเขาเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน ร่วมมือกับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นเพื่อหยุดหยั้งการคุคามโลกครั้งยิ่งใหญ่กว่าที่เคยพบมาก่อน มนุษย์กลายพันธุ์รุ่นเยาว์ที่มารวมตัวกันบางคนเป็นที่โปรดปรานของแฟนๆ จากหนังเรื่อง X-Men ภาคก่อน ขณะที่ตัวละครอื่นเป็นฮีโร่อมตะจากหนังสือการ์ตูนที่แปลกใหม่สำหรับภาพยนตร์ซีรี่ส์

ภาพยนตร์เรื่อง X-MEN: FIRST CLASS (เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง) เป็นคำตอบให้หลายข้อสงสัยที่แฟนหนังหรือการ์ตูนให้ความสนใจมาอย่างยาวนานว่า X-Men มารวมตัวกันได้อย่างไร? ทำไมชาร์ลส์ถึงอยู่บนเก้าอี้รถเข็น? คฤหาสน์เอ็กซ์และซีรีโบรมาจากไหน? แต่ประเด็นสำคัญและความเป็นมาของท้องเรื่องจะกึกก้องด้วยความแปลกใหม่จากภาพยนตร์เรื่องอื่นซีรี่ส์



SS1


SS2




MEDIAFIRE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น