ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Full Match]Manchester United vs Manchester City สิ้นสภาพ!ผี 10 ตัวโดนเรือถล่มขี้แตกคาหลุม [HD 720P](23 Oct 2011)



























แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหยุดสถิติไม่แพ้ใครในบ้านไว้ที่ 25 นัดแบบเละเทะที่สุด เมื่ออีแวนส์ไปถูกใบแดงไล่ออกในช่วงต้นครึ่งหลัง โดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้บุกมาถล่ม 6-1 ชนิดที่แฟนบอลเจ้าบ้านแทบเอาหน้าแทรกแผ่นดินหนี

พรีเมียร์ ลีก

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2554

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 : 6 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ประตู : 0-1 บาโลเตลลี่ น.22, 0-2 บาโลเตลลี่ น.60, 0-3 อเกวโร่ น.69, 1-3 เฟล็ทเชอร์ น.81, 1-4 เชโก้ น.90, 1-5 ซิลบา น.90+1, 1-6 เชโก้ น.90+3




คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก แมนยู 1-6 แมนซิตี้ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดต้อนรับการมาเยือนของอริร่วมเมืองอย่างแมนเ ชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าเป็นสุดยอดบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได ้

เจ้าบ้านวันนี้ไม่มีวิดิชที่มีข่าวก่อนหน้านี้มาจะกล ับมาพร้อมลงเล่น อีแวนส์เลยได้ลงทำหน้าที่คู่กับเฟอร์ดินานด์ในแนวรับ ในขณะที่แนวรุกก็พร้อมพรั่งทั้งนานี่, ยัง, เวลเบ็คและรูนี่ย์

ทีมเยือนวันนี้ต้องขอบอกเลยว่ามาแบบเต็มและแน่นจริงๆ เพราะขนชุดใหญ่มาสู้ศึกเพียบไม่ว่าจะเป็นอเกวโร่, ซิลบาหรือบาโลเตลลี่ แค่ดูตัวผู้เล่นก็รู้แล้วว่าเกมนี้ต้องมันส์แน่นอน

ช่วงวอร์มอัพเดอ ยองมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ยาย่ามีชื่อลงเล่นแทน ส่วนนาสรี่นั่งดูเพื่อนอยู่ข้างสนาม รอโอกาสไปก่อน

เกมวันนี้เป็นแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งที่ 161 สถิติการพบกันก่อนหน้านี้159ครั้ง ยูไนเต็ดชนะ 66 ครั้ง ซิตี้ชนะ 43 ครั้ง เสมอกัน 50 ครั้ง

ครึ่งแรก

ผีเริ่มรุกใส่ก่อน
ช่วง 5 นาทีแรกเป็นเกมของทางเจ้าบ้านแมนฯยูไนเต็ดที่ได้บุกใ ส่ทีมเยือนก่อน แต่ส่วนใหญ่จะไปตันอยู่บริเวณกรอบเขตโทษที่เจาะเข้าไ ปลุ้นประตูยังไม่ได้

เรือยังต้องรับเยอะ
ด้วยการที่ยังเปลี่ยนกระแสกลับมาครองบอลไม่ได้ แมนฯซิตี้ก็เลยต้องเน้นกันไปที่เกมรับเป็นส่วนมาก โดยทิ้งให้อเกวโร่ยืนห้อยข้างหน้ารอโอกาสสวนกลับอยู่ แต่ติดตรงที่การจ่ายบอลของพวกเขาในช่วงนี้ผิดพลาดกัน ไปเอง

หน้าหนูลุยได้สวย
นาทีที่ 14 เทคนิคเหลือร้ายจริงๆสำหรับซิลบา ในจังหวะที่เขาได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ จัดการล็อคหลอกเฟล็ทเชอร์จนหน้าทิ่ม ก่อนที่จะผู้ฝูงผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดที่ยืนล้อมเข้าไป ในกรอบเขตโทษได้ ก่อนที่จะถูกสกัดออกมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำได้ดีเลย

ผีได้ครองเยอะแต่จบไม่มี
เกมเข้า 20 นาทีแรก แม้ว่าจะได้ครองบอลเยอะกว่าสำหรับแมนฯยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทะลวงฝ่าแนวรับที่แมนฯซิตี้ขึงเ อาไว้อย่างแน่นหนาได้เลย คู่หน้าอย่างรูนี่ย์กับเวลเบ็คแทบไม่ได้บอลเลยถ้าหาก ไม่ลงต่ำหรือฉีกออกด้านข้าง

สุดยอด!เกรียนโอ้แปเล่นทางสุดคม
อีก 2 นาทีต่อมา แค่โอกาสแรกเท่านั้น แมนฯซิตี้ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ขึ้นบอลมาทางด้านซ้ายจากลูกทุ่ม แล้วมิลเนอร์เปิดเข้ากลาง ซิลบาวิ่งเข้าไปไม่ถึงบอล แต่นั่นก็ทำให้เลยไปถึงบาโลเตลลี่ที่ยืนตั้งป้อมเล็ง เป้าแปบอลเล่นทางไปเสาสอง แม้จะไม่แรก แต่ก็เสียบเสาเข้าไปชนิดที่เด เกอาพุ่งยังไงก็ไม่ทัน แมนฯซิตี้เกมเป็นรองไม่เป็นไร เพราะนำไปก่อนแล้ว 1-0

จังหวะนี้การดีใจของบาโลเตลลี่ทำให้เขาได้รับใบเหลือ งไป หลังจากไปถลกเสื้อขึ้นให้เห็นข้อความข้างในว่า "ทำไมอะไรๆก็กู!?"

เรือใบเหนียวแน่นหนึบ
เกมของแมนฯซิตี้ได้ครองบอลมากขึ้นหลังจากได้ประตูขึ้ นนำก่อน แต่ที่แน่นอนเลยคือเกมรับของพวกเขาที่ยืนกันเหนียวแน ่นหนึบเป็นอย่างมาก ปีกทั้งสองข้างวิ่งขึ้นลงทั้งรุกทั้งรับอยู่ตลอด ทำให้เกมของแมนฯยูไนเต็ดตื้อไปเลย แม้จะได้ครองบอลก็ตาม

ได้แค่วงนอก!หมูยิงไกลเบาหวิว
นาทีที่ 36 เจาะเข้าไปลึกไม่ได้ก็ทำได้แต่ยิงไกลเท่านั้น ในจังหวะที่รูนี่ย์ได้บอลตรงกลาง ก่อนที่จะล็อคหลอกผู้เล่นของแมนฯซิตี้หนึ่งจังหวะ แล้วยิงด้วยเท้าซ้ายข้างไม่ถนัด บอลก็เลยเบาหวิวเข้ามือฮาร์ทแบบสบายๆ

เวร ... น้องอีฟยิงโล่งแต่แป้ก
อีก 4 นาทีต่อมา พลาดโอกาสทองไปเลยสำหรับอีแวนส์ ในจังหวะเตะมุมที่เล่นกันสั้นแล้วโยนยาวไปเสาสอง รูนี่ย์ป้ายบอลกลับเข้ากลางให้อีแวนส์ยืนยิงโล่งๆคนเ ดียวที่เสาแรก แต่ดันหวดแป้กบอลเด้งชนขาซ้ายพลาดโอกาสไปเลย

หลังผีหวิดโดน!กุนยิงติดบล็อก
นาทีที่ 41 ความผิดพลาดของเฟล็ทเชอร์ที่เสียบอล ทำให้อเกวโร่ได้โอกาสลากจี้ใส่เอฟร่า ก่อนที่จะไปล็อกในกรอบเขตโทษแล้วไหลกลับไปให้มิลเนอร ์ที่ง้างเหมือนจะยิง แต่แทงกลับไปที่อเกวโร่อีกครั้ง แต่จังหวะยิงไปติดบล็อกของแมนฯยูไนเต็ดเสียก่อน ไม่งั้นแล้วได้ลุ้นน่าดูแน่

จบ 45 นาทีแรก แม้ว่าแมนฯยูไนเต็ดจะครองบอลได้มากกว่า แต่คงต้องบอกเลยว่าจริงๆแล้วเกมนี้ทุกอย่างเป็นไปตาม ที่มันชินี่หวังเอาไว้หมด เนื่องจากตั้งเกมรับกันลึก แล้วจังหวะสวนกลับก็อันตรายแถมได้ประตูไปก่อนอีกด้วย นั่นเอง

ครึ่งหลัง

ออกเรือดังเดิม!น้องอีฟโดนใบแดง
เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 2 นาที อีแวนส์ก็สร้างงานให้เพื่อนด้วยการออกทะเลดังเดิม ในจังหวะที่บาโลเตลลี่ทำชิ่งกำลังจะวิ่งหลุดเข้าไปใน กรอบเขตโทษ ซึ่งอีแวนส์ประกบเอาไว้ไม่อยู่ เพราะกว่าพี่แกจะเอี้ยวหมุนตัวกลับได้ต้องรอเป็นวิ ไม่รู้จะทำยังไงก็ปล่อยจัดการดึงซะเลย ทำให้บาโลเตลลี่ล้มลง กรรมการเดินเข้าไปแจกใบแดงให้แบบไม่ต้องคิด แมนฯยูไนเต็ดเหลือ 10 คนแล้ว

ผีรอด!น้องแอนชนเกรียนโอ้ในเขตโทษ
นาทีที่ 50 เกือบจบเห่แล้วสำหรับแมนฯยูไนเต็ด เพราะรอดไม่เสียจุดโทษในจังหวะที่บาโลเตลลี่ลุยเข้าไ ปในกรอบเขตโทษ ยังล้มตัวลงสกัดก่อนที่อันแดร์สันจะวิ่งเข้าไปปะทะจน ล้มคว่ำในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินเฉย

พี่หนุ่มยิงแป้กไปเอง
นาทีที่ 54 หวิดไปเหมือนกันสำหรับแมนฯซิตี้ ในจังหวะที่ยังมีโอกาสได้ยืนตั้งป้อมยิงโล่งๆในกรอบเ ขตโทษ แต่ดันแป้ก แม้ว่าบอลจะมาเข้าทางเขาอีกที แต่กระชั้นชิดเกินไป ทำให้ยิงแบบฝืนๆหลุดกรอบออกไปไกล

โล่งโจ้ง!เรือประสานเยี่ยมโอ้เบิ้ลเลย
นาทีที่ 60 มันโล่งเสียจนเอารถไปจอดเล่นได้เลยสำหรับจังหวะได้ปร ะตูของแมนฯซิตี้ ที่ซิลบาและมิลเนอร์ประสานงานกันได้ดี ก่อนที่ปีกหน้าหนูจะหลอกในกรอบเขตโทษไหลบอลไปให้มิลเ นอร์วิ่งตัดหลังเข้าไปโล่งๆเปิดอัดไปเสาสองให้บาโลเต ลลี่ตั้งเท้าแปสบายๆ แมนฯซิตี้นำห่าง 2-0 แถมตัวผู้เล่นมากกว่า งานนี้เจ้าบ้านงานซูเปอร์หินซะแล้ว

ผีส่งโจนส์,ถั่วน้อยลง
นาทีที่ 65 แมนฯยูไนเต็ดเปลี่ยนเอาอันแดร์สันและนานี่ออกไป ส่งเอร์นานเดซและโจนส์ลงไปเล่นแทน ทีนี้ก็ต้องมาดูว่าเกมจะเป็นยังไง เมื่อถอดนักเตะจี๊ดจ๊าดอย่างนานี่ออกไป

เละเทะ!กุนชาร์จไม่มีเหลือ
นาทีที่ 69 คุณภาพในการต่อบอลของแมนฯซิตี้คับคั่งจริงๆ ในจังหวะที่ริชาร์ดส์ทะลุขึ้นไปทางขวา เนื่องจากแนวรับของแมนฯยูไนเต็ดเอาไม่อยู่ ก่อนที่จะเปิดเข้ากลางไปให้อเกวโร่ที่รู้งานวิ่งเข้า มาแปเข้าไปตุงตาข่ายไม่มีเหลือ แมนฯซิตี้สุดตีนถล่มแมนฯยูไนเต็ดไปแล้วถึง 3-0

ผียังพยายามฮึด
แม้ว่าจะโดนไปแล้ว 3-0 แต่แมนฯยูไนเต็ดก็ยังพยายามที่จะเปิดเกมรุกใส่เพื่อห วังทวงประตูคืนแก้เขิลบ้าง แต่จังหวะยิงของเวลเบ็คในเขตโทษก็ไปติดบล็อกของกองหล ังซะนี่

ซี๊ดดด!เชโก้ย่ำเต็มข้อเท้าโจนส์
นาทีที่ 75 เสียววาบเลยเมื่อดูจากภาพช้า สำหรับการเข้าบอลของเชโก้ที่ไปย่ำใส่ข้อเท้าของโจนส์ แบบเต็มเม็ด แต่จังหวะนี้ผู้ตัดสินไม่เห็น ก็เลยไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น

ในนาทีเดียวกันนี้แมนฯซิตี้ทำการเปลี่ยนตัวเอานาสรี่ ลงไปเล่นแทนอเกวโร่ แปลว่าทั้งสองคนที่ทำประตูได้ในเกมนี้ถูกถอดออกหมด เพราะบาโลเตลลี่ก็เพิ่งจะถูกเปลี่ยนออกไปพัก

เกือบแล้ว!เซโก้ยิงติดเซฟ
นาทีที่ 77 ถ้าจังหวะนี้ไม่เซฟงานนี้มีเละกว่าเดิมแน่นอน สำหรับจังหวะที่เชโก้วิ่งควบขึ้นไปรับบอลที่เพื่อนแท งทะแยงมาให้ทางขวา แต่ซัดไปติดขาของเด เกอาที่วันนี้เพิ่งจะได้เซฟเน้นๆก็จังหวะนี้เอง

ไม่น่าเชื่อ!เทพเฟล็ทยิงงามหยด
นาทีที่ 81 เป็นการเล่นที่ไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ เพราะเฟล็ทเชอร์ทำชิ่งบอลกับเอร์นานเดซหน้ากรอบเขตโท ษแล้วจัดการยิงบอลพุ่งโค้งหนีมือของฮาร์ทเข้าไปเสียบ ตาข่ายอย่างสวยงาม แมนฯยูไนเต็ดมีความหวังเล็กๆขึ้นมาบ้างแล้ว

จบข่าว!เชโก้ยิงเม็ด 4
นาทีที่ 90 หมดสภาพจริงๆสำหรับแมนฯยูไนเต็ด เมื่อมาเจอเชโก้ยิงประตูปิดท้าย ในจังหวะที่ตั้งรับกันไม่ดี โดนจ่ายบอลเข้ากลางให้เชโก้ยิงแบบจ่อๆเข้าไป เละเทะ 4-1

สิ้นสภาพ!หน้าหนูยิงลอดดากเฮ
นาทีต่อมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแทบจะต้องเอาหน้าแทรกแผ่นดิน เมื่อมาเจอประตูที่ 5 จากจังหวะที่ซิลบาได้บอลลากเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะซัดลอดดากเข้าไปได้เฮ สกอร์ขาดลอย 5-1

...... เรือได้ลูกที่ 6
ไม่รู้จะบรรยายยังไงสำหรับเกมรับของแมนฯยูไนเต็ดที่เ สียขวัญ โดนลูกที่ 6 เข้าไปจนได้ ในจังหวะที่เชโก้หลุดเข้าไปซัดประตูปิดท้าย ทำให้จบเกมพวกเขาสร้างความยิ่งใหญ่ด้วยการบุกมาถล่มแ มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคาบ้านถึง 6-1 ฉีกแต้มหนีเป็น 5 คะแนนบนตาราง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาวิด เด เกอา 5.5, จอนนี่ อีแวนส์ 2.5, ริโอ เฟอร์ดินานด์ 5, ปาทริซ เอฟร่า 3, คริส สมอลลิ่ง 5, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ 5, อันแดร์สัน 4 (โจนส์ 5 น.66), แอชลี่ย์ ยัง 5, นานี่ 5(เอร์นานเดซ 6 น.66), แดนนี่ เวลเบ็ค 5.5, เวย์น รูนี่ย์ 5

สำรองที่ไม่ได้ใช้ : ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ปาร์ค จี ซอง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, ฟาบิโอ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท 6, โจเลี่ยน เลสค็อตต์ 7.5, แวนซองต์ กอมปานี8, กาแอล กลิชี่ 7, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ 8.5, แกเร็ธ แบร์รี่ 7, ยาย่า ตูเร่ 7, ดาวิด ซิลบา 9*, เจมส์ มิลเนอร์ 9(โคลารอฟ - น.89), มาริโอ บาโลเตลลี่ 9 (เชโก้ 8 น.70), แซร์คิโอ้ อเกวโร่ 7.5 (นาสรี่ 6 น.76)

สำรองที่ไม่ได้ใช้ : โคโล่ ตูเร่, ไนเจล เดอ ยอง, ปาโบล ซาบาเลต้า, คอสเทล ปันติลิม่อน











video: MPEG-TS resolution: 1280*720 fps: 59.940 bitrate: 6000kbps scan: Progressive audio: AC-3 bitrate: 384kbps channels: 2
size: ~4.5GB







FIRST HALF

SECOND HALF







FIRST HALF
part1.rar
part2.rar
part3.rar


SECOND HALF
part1.rar
part2.rar
part3.rar






FIRST HALF
part1.rar
part2.rar
part3.rar


SECOND HALF
part1.rar
part2.rar
part3.rar







ขอแค่กด thank และขอบคุณกันก็พอครับ
แต่ละ Part ไฟล์เดียวกันสามารถโหลดแทนกันได้ ไฟล์ใส่Recovery Record ซ่อมแซมไฟล์ เสียได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น