ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[MF][ใหม่] Tomorrow Joe : โจ สิงห์สังเวียน [VCD Master พากย์ไทย]

                   



ผู้อำนวยการ
โซริ ฟุมิฮิโกะ ผู้กำกับชื่อดังจากหนังกีฬาชื่อดังในอดีต ปิงปอง ซึ่งโดดเด่นด้วยการถ่ายภาพยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีคอม พิวเตอร์ กราฟฟิค และผลงานชิ้นล่าสุดของเขา โจ สิงห์สังเวียน ได้แนะนำตัวละครในตำนานของหนังสือการ์ตูนภาพยนตร์
โจ สิงห์สังเวียน ได้ตีพิมพ์เป็นการ์ตูนสุดฮิตในช่วงปี 1968 - 1973 ใน นิตรสารการ์ตูนรายสัปดาห์โชเน็น , งานการ์ตูนอมตะชิ้นนี้ได้เขียนโดย อาซาโอะ ทาคาโมริ , ภาพวาดโดย เท็ตซึย่า ชิบ่า และเผยแพร่โดย โคดันชา ซึ่งได้ตีพิมพ์ในญี่ปุ่นมากกว่า 20 ล้านชุด โจ สิงห์สังเวียน ได้ดูถูกพัฒนาเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นซีรี่ ในปี 1970 - 1971 ด้วยความสำเร็จที่ล้นหลามจากหนังสือการ์ตูนและทีวีซี รี่ โจ สิงห์สังเวียน ได้ถูกนำมาฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 1980 - 1981
เนื้อเรื่อง โจ สิงห์สังเวียน
ยาบุกิ โจ นักเลงข้างถนนทาดาได้พบกับ ทันเกะ ดันเป เจ้าของค่ายมวยที่ตกอับ ดันเปเห็นว่าโจมีแววจึงชวนมาเป็นนักมวยต่อมาโจได้ทำผ ิดแล้วถูกส่งเข้าสถาน กักกันเยาวชนที่นั่นได้พบกับ ริคิอิชิ ผู้ซึ่งเห็นแววชกมวยในตัวโจ ทั้งสองได้ชกมวยกันในสถานกักกัน
ต่อมา ริคิอิชิได้ออกจากสถานกักกัน โจจึงสัญญาว่จะเป็นนักมวยอาชีพเพื่อไปสู้กับริคิอิชิ อีกครั้ง โจ กับ ดันเป ได้ฝึกซ้อมอย่างหนักจนได้เป็นนักมวยอาชีพและเอาชนะ วูลฟ์ คาเนกูชิ ได้ ต่อมาวูลฟ์ก็ต้องแขวนนวมไป โจจึงได้ชกกับริคิอิชิอีกครั้ง คราวนี้ โจเป็นฝ่ายแพ้ แต่ริคิอิชิต้องเสียชีวิตในการแข่งขันเพราะลดน้ำหนัก และโดนหมัดของโจจนเลือด คลั่งในสมอง โจไม่สามารถชกใครได้อีกจนโยโกะพาไปพบ คาร์ลอส ริเวียร่า แชมป์อันดับ 6 ของโลก ทำให้โจไฟติดอีกครั้ง โจเสมอกับคาร์บอส แต่ต่อมาเมื่อคาร์ลอสไปชิงแชมป์โลกกับ โฮเซ่ เมนโดซ่า คาร์ลอสกลับโดนน็อคยกแรกและกลายเป็นคนพิการ ซึ่งเป็นเพราะหมัดของโจในไฟต์ก่อนที่มาชกกับโฮเซ่ ต่อมาโจสามารถเอาชนะ คิม เรน ฮี และได้เป็นแชมป์เอเชียแปซิฟิก จนได้โอกาสชิงแชมป์โลกกับโฮเซ่ 
แฟนหนังสือการ์ตูนได้พบแรงจูงใจจากหนังสือการ์ตูนเรื ่องนี้ในความกล้าหาญ และชนะใจแฟน ๆ นับล้าน ๆ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่มากกว่า 40 ปี หลังจากการพิมพ์ ในขณะนี้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่การ์ตูนแห่งตำนาน ได้ถูกนำมาฉายเป็น ภาพยนตร์ ครั่งแรกในเมืองไทยในโรงภาพยนตร์วันที่ 28 เมษายน 2554 

Tomorrow's Joe (2011)
- 131 min 
- Drama | Sport 
- 11 February 2011 (Japan) 
http://www.imdb.com/title/tt1606595/







1.29 GB 190mb/part (6part) Disc1-2
PART 1
PART 2
PART 3
PART 4
PART 5
PART 6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น