ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Mini-HD] Windtalkers : สมรภูมิมหากาฬโค้ดสะท้านนรก [2002][720p][พากษ์+ซับ:ไทย]






ชื่อหนัง : Windtalkers, สมรภูมิมหากาฬโค้ดสะท้านนรก
แนวหนัง : แอ็คชั่น, ดราม่า, สงคราม
ผู้กำกับ : จอห์น วู
นักแสดง : นิโคลัส เคจ, อดัม บีช, ปีเตอร์ สตอร์มแมร์, โนอาห์ เอ็มเมอริค, มาร์ก รัฟโฟโร

Windtalkers | เรื่องย่อ
ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 ฝ่ายญี่ปุ่นสามารถเจาะเข้ารหัสลับ ของกองทัพอเมริกันได้อย่างต่อเนื่อง สร้างความล่าช้าให้กับการบุก ของกองกำลังทหารอเมริกันเป็นอย่างมาก ในที่สุดเมื่อปี 1942 กองกำลังอเมริกันนาวาโฮ (Navajo) หลายร้อยนาย ได้ถูกเกณฑ์เข้าสู่นาวิกโยธิน หน่วยนี้มีฉายาว่า เจ้าหน้าที่รหัส (code talkers) พวกเขาถูกมอบหมายให้พัฒนารหัสลับของกองทัพ ซึ่งมีพื้นฐานมาจากภาษาท้องถิ่นเดิมของพวกเขา และไม่มีการบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างที่สลับซับซ้อน รหัสลับของพวกเขา จึงเป็นเพียงรหัสเดียว ที่ทหารญี่ปุ่นไม่สามารถเจาะผ่านได้ จึงนับได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญ แห่งการมีชัยต่อสงคราม
ช่วงระหว่างเวลาสงครามแห่งไซปัน นาวิกโยธิน โจ เอนเดอส์ (นิโคลัส เคจ) และ อ็อกซ์ แอนเดอร์สัน (คริสเตียน สเลเตอร์) ถูกกำหนดให้เป็นผู้ปกป้องเจ้าหน้าที่รหัส เบน ยาซี (อดัม บีช) และ ชาร์ลี ไวท์ฮอร์ส (โรเจอร์ วิลลี่) ทั้งคู่ได้รับคำสั่งให้รักษาความปลอดภัย กับเจ้าหน้าที่รหัส แต่หากเมื่อใด ที่เจ้าหน้าที่รหัสตกอยู่ในมือของฝ่ายตรงข้าม พวกเขาจักต้อง “รักษารหัสไว้เหนือสิ่งอื่นใด” เมื่อต้องกลายเป็นเพื่อนกันอย่างไม่เต็มใจ ในขณะที่สงครามดำเนินรุดหน้าต่อไปนั้น พวกเขาต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่เลวร้ายยิ่ง : หากพวกเขาไม่สามารถปกป้องเพื่อนทหารเอาไว้ได้ พวกเขาจะต้องทำถึงขนาดไหน จึงจะปกป้องรหัสเอาไว้ได้





http://cramit.in/wybpjjo7xnar
สำรอง
http://www.putlocker.com/file/B28C2B62724C3E77

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น