ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Mini-HD] Dylan Dog Dead of Night : ฮีโร่รัตติกาล ถล่มมารหมู่อสูร [2011][720p][พากษ์+ซับ : ไทย / Eng]






เรื่องย่อ


เรื่องย่อ ดีแลน นักสืบคนแกร่ง (แบรนดอน เราธ์) ผู้หันหลังให้กับโลกของแวมไพร์ ซอมบี้และมนุษย์หมาป่าเมื่อเขาสูญเสียคนที่รักไป เรื่องราวของเราเริ่มต้นขึ้นเมื่อ อลิซาเบธ (อานิต้า บรีเอม) หญิงสาวที่กำลังตกอยู่ในความเดือดร้อน จ้างเขาให้ไขปริศนาการฆาตกรรมสุดสยองของพ่อเธอ เมื่อดีแลนพบเส้นขนของมนุษย์หมาป่าในที่เกิดเหตุ เขาก็รู้ทันทีว่า เขากลับมาพัวพันกับเรื่องของพวก ผีดิบอีกแล้ว ในตอนแรก ดีแลนพยายามจะปฏิเสธไม่รับทำคดีนี้ แต่เมื่อ มาร์คัส (แซม ฮันติงตัน) เพื่อนซี้ของเขาถูกฆ่าตายและกลับมาในร่างของซอมบี้ พระเอกของเราก็จำยอมต้องออกโรงเสียแล้ว
ในการค้นหาคำตอบ ดีแลนได้เผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าและศัตรูเก่าของเขา กาเบรียล ผู้นำฝูงมนุษย์หมาป่า (ปีเตอร์ สตอร์แมร์) ยังคงนับถือดีแลน แต่ก็เกลี้ยกล่อมให้เขา เกษียณอยู่อย่างเดิม วาร์กัส ผู้นำเผ่าพันธุ์แวมไพร์ (เทย์ ดิ๊กส์) ยิ่งไม่พอใจกับการกลับคืนสู่วงการของดีแลนเข้าไปใหญ่ และเขาก็บอกถึงความไม่พอใจนี้ให้ดีแลนได้รับรู้ด้วยการส่งสมุนแวมไพร์ไปเก็บเขาก่อนที่เขาจะทันได้ขัดขวางแผนการแวมไพร์ยึดครองโลกของวาร์กัส
บัดนี้ ดีแลน , มาร์คัสและอลิซาเบธจะต้องแข่งกับเวลาเพื่อตามหาวัตถุโบราณแห่งความชั่วร้ายเหลือคณา ที่อาจทำลายสมดุลระหว่างโลกทั้งสอง (โลกมนุษย์และโลกของเหล่าผีดิบ) และปลดปล่อยนรกสู่โลกมนุษย์และนิวออร์ลีนส์ก็เป็นได้









++ดาวโหลดคลิกที่รูปนะครับ++
15 Part 2.78 GB 200 MB/Part







kapokpea


มี Recovery Record 3% สามารถซ่อมไฟล์ที่เสียได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น