ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Quantum of Solace พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก

                                                            

เนื้อเรื่องย่อ Quantum of Solace สานต่อการผจญภัยสุดระทึกของเจมส์ บอนด์ (ดาเนี่ยล เคร็ก) ใน Casino Royale

หลังจากถูกเวสเปอร์หญิงสาวที่เขารักหักหลัง 007 พยายามต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่จะทำให้ภารกิจล่าสุดของเขากลายเป็นเรื่องส่วนตัว ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเผยความจริง บอนด์และเอ็ม (จูดี้ เดนช์) ได้สอบสวนมิสเตอร์ ไวท์ (เจสเปอร์ คริสเตนเซ่น) ผู้ที่เผยว่า องค์กรที่แบล็กเมล์เวสเปอร์นั้นซับซ้อนและอันตรายกว่าที่ใครๆ คาดคิด

หน่วยข่าวกรองได้ตามรอยของผู้ทรยศ ในหน่วย MI6 ไปยังบัญชีธนาคารในเฮติ ซึ่งความเข้าใจผิดทำให้บอนด์ได้รู้จักกับสาวสวยมากพิษสง คามิลล์ (โอลก้า คูรีเลนโก้) หญิงสาวที่มีเพลิงแค้นสุมใจเช่นเดียวกัน คามิลล์นำบอนด์ไปหา โดมินิค กรีน (มาติเยอ อมัลริค) นักธุรกิจเขี้ยวลากดิน ซึ่งเป็นตัวหมากสำคัญในองค์กรลึกลับนี้

ระหว่างภารกิจที่นำเขาไปยังออสเตรีย อิตาลีและอเมริกาใต้ บอนด์ค้นพบว่า กรีน ซึ่งสมคบคิดวางแผนการควบคุมแหล่งทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง กำลังทำข้อตกลงกับนายพลเมดราโน่ (วาควิน โคซิโอ) ที่ถูกเนรเทศออกนอกประเทศ ด้วยการใช้งานผู้ช่วยของเขาในองค์กรและบงการคนกลางของเขาที่อยู่ในซีไอเอ และรัฐบาลอังกฤษ กรีนสัญญาว่าจะล้มล้างรัฐบาลที่บริหารงานในโบลิเวีย และทำให้ท่านนายพลได้บริหารประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนกับผืนดินที่ดูเหมือนว่างเปล่า

ท่ามกลางการทรยศหักหลัง ฆาตกรรมและการหลอกลวง บอนด์ได้ผูกมิตรกับสหายเก่าในสงครามเพื่อเปิดเผยความจริง ยิ่งเขาเข้าใกล้กับการตามหาตัวชายที่ทำให้ เวสเปอร์ ทรยศ 007 ก็ยิ่งต้องนำหน้า ซีไอเอ พวกผู้ก่อการร้าย หรือแม้กระทั่ง เอ็ม ไปหนึ่งก้าวเพื่อเปิดโปงแผนการชั่วร้ายของกรีนและหยุดยั้ง ''ควอนตั้ม''

Quantum Of Solace Official Trailer




                            

                                 
PART 1
PART 2
PART 3
PART 4
PART 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น