ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Full Match] !!วันแดงเดือด!! ใครบอกหงส์เป็นรอง....กัปตันเจิดจัดเต็ม แต่เจอถั่วน้อยซูเปอร์ซับ!โขก เจ๊าหงส์ยังไม่เสียซิง [HD] [720p]

!!!!วันแดงเดือด!!!!
















ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซยิงประตูสำคัญอีกหลังถูกส่งลงมาโขกพังประ ตูตีเสมอให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เกมนี้หวิดดับอยู่หลายดอก ก่อนหมดเวลา 9 นาทีบุกเสมอลิเวอร์พูล 1-1 รักษาสถิติยังไม่แพ้ใครต่อไปอย่างฉิวเฉียด 

พรีเมียร์ ลีก 

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2554 

สนาม : แอนฟิลด์ 

 ลิเวอร์พูล 1 : 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  

ประตู : 1-0 เจอร์ราร์ด น.67,1-1 เอร์นานเดซ น.81 

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 1-1 แมนยู 

ลิเวอร์พูลได้เฮกันเต็มที่ก่อนฟาดแข้งเกมแดงเดือด หลังจากที่พวกเขาได้กัปตันทีมพลังไดนาโมอย่างเจอร์รา ร์ดกลับคืนมาสู่ทีมเสียที หลังเจ็บไปซะนาน 

ตรงกลางที่จะเล่นร่วมกับเขานั้นก็เป็นลูคัสและอดัม ส่วนแดนหน้ามีซัวเรซคอยกระชากกองหลังฉีกกองหลังและดา วนิ่งคอยครอสจากด้านข้างและแน่นอนว่าฝั่งขวาคือเคาท์ ยืนประจำการอยู่ 

ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องยอมรับเลยว่าจัดตัวได้แปลกพอสมควร เมื่อให้รูนี่ย์, เอร์นานเดซและนานี่ลงเป็นแค่สำรอง ใช้เวลเบ็คเป็นหน้าเป้าคนเดียว 

ที่สำคัญเลยึคือโจนส์ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กับเฟล็ทเ ชอร์ ส่วนเซ็นเตอร์แบ็คเป็นเฟอร์ดินานด์จับคู่กับอีแวนส์ 

จากสถิติแล้วนั้นลิเวอร์พูลชนะในเกมแดงเดือด 51 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะไป 58 นัดและเสมอกัน 43 นัด แต่เกม 3 นัดหลังสุดที่เล่นในแอนฟิลด์นั้นเป็นทางเจ้าบ้านที่ไ ด้รับชัยชนะรวดเลย 

ครึ่งแรก 

เกมตามคาด 
ช่วงต้นเกมเป็นไปอย่างที่คาดกันเอาไว้ตั้งแต่เห็นการ จัดตัวผู้เล่น เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเซ็ตเกมกันไม่ค่อยจะได้เลยและต้องเป็นฝ่ายไล ่หาบอลอยู่บ่อยครั้ง แต่ลิเวอร์พูลก็ยังขาดๆเกินๆไปนิด แม้ว่าจะได้บุกอยู่ก็ตาม 

พี่ติ๊กโวยดาวนิ่งพุ่ง 
นาทีที่ 12 งานนี้มีโวยเลยสำหรับเอฟร่าจากจังหวะที่เขาพยายามเข้ าบอลเร็ว แล้วดาวนิ่งงัดบอลทิ้งไปข้างหน้า แต่ดูเหมือนว่าจะออกข้าง เจ้าตัวเห็นเอฟร่ายื่นขาเข้ามาเลยล้มตัวลงทันที ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไรและเมื่อดูจากภาพช้าแล้วแทบจะไม่ ได้โดนกันเลยในจังหวะนี้ 

โจนส์เติมไปโหม่ง 
อีก 3 นาทีต่อมา โจนส์ได้ลองลุ้นโอกาสยิงประตูบ้าง ในจังหวะที่ยังไหลบอลไปให้เอฟร่าควบไปถึงสุดเส้นหลัง แล้วเปิดบอลยาวไปเสาสอง เป็นโจนส์ที่ลอยตัวขึ้นโหม่งคนเดียว แต่มุมแคบไปแล้ว เลยชนหน้าต่างประตูด้านนอกออกหลังไป 

เกมผีเริ่มดีขึ้นบ้าง 
ผ่านเข้าช่วง 20 นาทีแรก ตอนนี้เกมของลิเวอร์พูลนั้นชักจะตันๆไป เกมของแมนฯยูไนเต็ดก็เลยเริ่มขยับต่อบอลกันได้มากขึ้ นเรื่อยๆ เพียงแต่ยังหาโอกาสจบแบบจังๆไม่ได้ เพราะทั้งสองทีมต่างก็เข้าหาบอลกันเร็ว ทำให้เล่นได้ลำบาก 

หงส์กดดันได้น่ากลัว 
ผ่อนๆไปช่วงหนึ่ง ลิเวอร์พูลก็เริ่มจะกลับมากดดันทางทีมเยือนได้มากขึ้ น บขึงเกมในแดนของแมนฯยูไนเต็ดได้อยู่พักใหญ่ แต่ยังขาดโอกาสจบสกอร์ไปเท่านั้นเอง 

หม่อมเหยินป่วนได้เรื่อย 
เกมผ่านช่วงครึ่งชั่วโมงแรกไป ต้องยอมรับเลยว่าแมนฯยูไนเต็ดมีปัญหากับการจัดการกับ ทางซัวเรซที่ปราดเปรียวเต็มไปด้วยเทคนิคน่าดู เชื่อว่าถ้ายังให้ได้ติดเครื่องแบบนี้ต่อไป แมนฯยูไนเต็ดอาจต้องน้ำตาตกก็เป็นได้ 

หวิดดับ!หม่อมเหยินได้ส้มยิงติดเซฟ 
นาทีที่ 34 เหมือนได้ส้มหล่นเลยสำหรับซัวเรซในจังหวะที่อดัมยิงไ ปติดบล็อกของอีแวนส์ แล้วบอลไปตกลงตรงหน้าของเขา ก็เลยจัดการหลอกอีแวนส์ไปหนึ่งจังหวะ ก่อนที่จะได้ยิงเน้นๆในกรอบเขตโทษ แต่ก็ไปติดเซฟของเด เกอาตรงกลางประตูเต็มๆเลย 

หงส์ได้กดดันต่อเนื่อง 
5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ต้องบอกเลยว่าช่วงท้ายนี่เกมเป็นของลิเวอร์พูลที่ได้ ครองบอลมากกว่า โดยเกมรุกของแมนฯยูไนเต็ดแทบจะหายไปเลย เพียงแต่ลิเวอร์พูลแม้ว่าจะได้ครองบอลมากกว่า แต่โอกาสก็ไม่ได้มีสักเท่าไหร่ เพราะแนวรับของทีมเยือนยังทำได้ดีอยู่ แม้ว่าจะมีจังหวะป่วนอยู่บ้างก็ตาม 

ไม่ทันเห็น!ลูคัสหัวโหม่งโจนส์ 
นาทีที่ 43 เกิดอุบัติเหตุขึ้นเล็กน้อย ในจังหวะที่โจนส์ออกบอลไปให้กับเพื่อนแล้วจะพลิกตัวข ึ้นไปเติมต่อ ไปหัวโขกชนเข้าอย่างจังหวะลูคัสที่จะวิ่งอ้อมหลังของ โจนส์ไปแย่งบอล ทำให้น็อคลงไปกันทั้งคู่ แต่โจนส์ดูจะหนักกว่าหน่อยเพราะเจ็บที่หัวเข่าซ้ายใน จังหวะลงพื้น 

จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0 ต้องดูว่าในครึ่งหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรกันบ้ าง โดยเฉพาะทางแมนฯยูไนเต็ดว่าจะส่งทีเด็ดที่นั่งอยู่ข้ างสนามอย่างรูนี่ย์, นานี่และเอร์นานเดซลงหรือไม่ 

ครึ่งหลัง 

ผีรอด!เคาท์โหม่งชนแชนอีแวนส์ 
นาทีที่ 51 รอดพ้นการเสียจุดโทษไปได้อย่างหวุดหวิดเลยสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด จากจังหวะเตะมุมที่โยนเข้ามากลาง เคาท์ฉีกหนีตัวประกบไปได้แล้วโหม่งเน้นๆคนเดียว บอลพุ่งไปโดนแขนของของแวนส์ที่พยายามจะยืนบล็อกอยู่ แต่ผู้ตัดสินมองว่าเป็นจังหวะบอลทูแฮนด์ ลูกนี้ก็เลยหวิดไปสำหรับทีมเยือน 

ผีชักเริ่มเปิดพื้นที่มากขึ้น 
เกมในครึ่งหลังดูแล้วทางลิเวอร์พูลจะมีช่องในการเซ็ต เกมบุกกันมากขึ้น จากที่ครึ่งแรกได้ครองอยู่แต่กลางสนาม ตอนนี้สามารถเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้เพิ่มมากขึ้น ดูแล้วถ้าแมนฯยูไนเต็ดยังไม่ปรับเกมล่ะก็รอโดนยิงได้ เลย 

เปลี่ยนก่อน!หงส์ถอดลูคัสเติมเฮนเดอร์สัน 
นาทีที่ 57 ลิเวอร์พูลเปลี่ยนแท็คติกก่อนเลย ด้วยการถอดลูคัสออกไปจากสนามและส่งเฮนเดอร์สันลงไปเล ่นแทน ดูแล้วน่าจะขยับเอาเจอร์ราร์ดไปยืนแทนในตำแหน่งมิดฟิ ลด์ 

ผีแทบไม่ได้หายใจ 
ยิ่งเล่นยิ่งดีขึ้นเรื่อยเลยสำหรับลิเวอร์พูล ขึงเกมรุกใส่แมนฯยูไนเต็ดแบบไม่ให้หยุดพักหายใจหายคอ กันบ้างเลย ต้องดูว่าพวกเขาจะสามารถเจาะเข้าไปเบิกร่องสกอร์แรกไ ด้หรือไม่ แต่ดูแล้วถ้ายังนวดได้เรื่อยๆก็น่าจะได้ 

ขนดกหลบทำไม!หัวขิงยิงทะลุได้เฮ 
นาทีที่ 67 ไม่รู้ว่ากลัวอะไรสำหรับกิ๊กส์ที่ไปยืนเป็นกำแพงกันล ูกยิงฟรีคิกของเจอร์ราร์ดซึ่งวิ่งมาตะบันเน้นๆ บอลพุ่งไปหากิ๊กส์ที่เป็นกำแพง แต่ดันเอี้ยวตัวหลบเหมือนกลัวโดนอัดแล้วจะเจ็บ บอลเลยทะลุผ่านกำแพงเข้าไปซุกตาข่ายหมดสิทธิ์ที่เด เกอาจะรับเอาไว้ได้ทัน ลิเวอร์พูลนำไปจนได้ 1-0 

ตอนเสียฟรีคิกนั้นแมนฯยูไนเต็ดเฮงน่าดูเมื่อไม่ต้องเ หลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่เฟอร์ดินานด์ที่มีใบเหลืองอยู่แล้วไปสกั ดอดัมในจังหวะจะหลุดเข้ากรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร 

มาทันไหม!?ผีส่งหมู,บังลง 
หลังจากโดนยิงขึ้นนำไปแล้ว แมนฯยูไนเต็ดก็เปลี่ยนเอาทั้งรูนี่ย์และนานี่ลงไปช่ว ยเติมเกมรุกในสนาม โดยถอดเอาปาร์คและยังที่วันนี้เล่นไม่ค่อยได้เท่าไหร ่นักออกไป 

หมดหน้าตัก!ป๋าใส่ถั่วแทนโจนส์ 
นาทีที่ 76 งานนี้ไม่มีทางเลือกแล้วสำหรับแมนฯยูไนเต็ดถึงกับต้อ งถอดเอาโจนส์ที่ยืนมิดฟิลด์ออกไปแล้วส่งเอร์นานเดซลง ไปเล่นแทน ตอนนี้มีสามกองหน้าในสนามแล้ว 

ซูเปอร์ซับ!ถั่วโหม่งเต็มหัว 
นาทีที่ 81 สมกับเป็นจอมซูเปอร์ซับคนหนึ่งจริงๆสำหรับเอร์นานเดซ ที่เพิ่งจะลงสนามมาได้ไม่นาน ก็มาทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้ ในจังหวะเตะมุมที่นานี่โยนไปเสาแรก เวลเบ็คโหม่งสะบัดไปก่อนที่เอร์นานเดซจะชาร์จเหน่งๆท ี่เสาสอง ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย เกมกลับมาเสมอกันที่ 1-1 แล้ว 

เกือบนำอีก!เคาท์ยิงติดเซฟเด เกอา 
อีกแค่นาทีต่อมา ลิเวอร์พูลเกือบจะได้ประตูขึ้นนำไปอีกครั้ง ในจังหวะที่เติมเกมขึ้นไปแล้วเอ็นริเก้โยนบอลครอสยาว จากฝั่งซ้ายไปเสาสองโคตรแม่นให้กับเคาท์ล้มตัวยิง แต่ก็ติดเซฟของเด เกอาที่จังหวะนี้ทำได้ดี 

แลกกันเลยทั้งสอง 
เกมเข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทั้งสองทีมต่างก็เปิดเกมแลกหมัดกันแบบไม่มียั้ง จนทำให้มีจังหวะเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลของทั้งสองฝ ั่งอยู่เรื่อยๆ ดูแล้วหวาดเสียวจริงๆ 

ยิงสวย-เซฟเยี่ยม!เฮนเดอร์สันเสียวมาก 
ช่วงทดเวลานาทีแรก ต้องชมทั้งคนยิงคนเซฟจริงๆสำหรับจังหวะที่เฮนเดอร์สั นยิงลักไก่จากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเป็นลูกใบไม้ร่วงกำลังจะเสียบเข้าไปอยู่แล้ว แต่เด เกอาก็บินปัดมือเดียวอกหลังไปได้อย่างสุดยอดเลยจังหว ะนี้ 

ช่วงท้ายเกมผีต้องตั้งรับกันจ้าละหวั่นจนหวิดจะเสียป ระตูอยู่เหมือนกัน แต่ก็รอดมาได้ในที่สุด ทำให้บุกมาแบ่งแต้มในถิ่นแอนฟิลด์ไปได้ด้วยสกอร์ 1-1 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ลิเวอร์พูล : เปเป้ เรน่า 6, มาร์ติน สเคอร์เทล 7, เจมี่ คาร์ราเกอร์ 6.5, โฆเซ่ เอ็นริเก้ 6, มาร์ติน เคลลี่ 6, ลูคัส เลว่า 6 (เฮนเดอร์สัน 6.5 น.57), ชาร์ลี อดัม 6.5, สตีเว่น เจอร์ราร์ด 7, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง 5, หลุยส์ ซัวเรซ 7, เดิร์ค เคาท์ 6 

สำรองที่ไม่ได้ใช้ : เคร็ก เบลลามี่, ดาเนียล แอกเกอร์, โดนี่, แอนดรูว์ แคร์โรลล์, แจ็ค โรบินสัน 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาวิด เด เกอา 7.5, โจนาธาน อีแวนส์ 6, ริโอ เฟอร์ดินานด์ 6.5, ปาทริซ เอฟร่า 6, คริส สมอลลิ่ง 6.5, ฟีล โจนส์ 6(เอร์นานเดซ 7 น.76), ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ 6, ปาร์ค จี ซอง 6(รูนี่ย์ 6 น.69), แอชลี่ย์ ยัง 5.5 (นานี่ 6 น.69), แดนนี่ เวลเบ็ค 6, ไรอัน กิ๊กส์ 5

สำรองที่ไม่ได้ใช้ : ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, แอนเดอร์สัน 




Liverpool vs Manchester United Full Match Dawnload 15 Oct 2011 

Day: 15.10.2011

Season: 2011/2012


Audio: English





FIRST HALF

SECOND HALF



FIRST HALF

SECOND HALF

EPL: Liverpool v. Manchester United 720p HD









video: MPEG-TS resolution: 1280*720 fps: 59.940 bitrate: 1st@3500kbps 2nd@4500kbps scan: Progressive

audio: AC-3 bitrate: 384kbps channels: 2 size: ~3GB

FIRST HALF

SECOND HALF

ขอแค่กด thank และขอบคุณกันก็พอครับ
แต่ละ Part ไฟล์เดียวกันสามารถโหลดแทนกันได้ ไฟล์ใส่ Recovery Record ซ่อมแซมไฟล์ เสียได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น