ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[Mini-HD] Sky Captian And The World Of Tomorrow : สกายกัปตัน ผ่าโลกอนาคต /พากษ์ไทย +ENG 5.1/SUB THAI+ENG /720p ระหว่างที่รอกัปตันอเมริกา














SKY CAPTIAN AND THE WORLD OF TOMORROW สกายกัปตันผ่าโลกอนาคต

เรื่องย่อ
ณ มหานครนิวยอร์ค ในปี 1936 นักข่าวสาว พอลลี่ เพรอร์กิ้นส์ (กวินเน็ธ พัลโทรว์) ที่ค้นพบการหายตัวไป ของนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลก ท่ามกลางงานเวิลด์แฟร์ ?World of Tomorrow? ที่สหรัฐฯ เป็นเจ้าภาพ และด้วยการร่วมทีมของ สกายกัปตัน (จู๊ด ลอว์) ทั้งสองออกค้นหานักวิทยาศาสตร์เหล่านั้น ไปยังสถานที่ต่างๆ ของโลก และค้นพบว่ามีเพียง ดร. โทเทนคอฟท์ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง อยู่เบื้องหลังแผนการทำลายล้างโลกครั้งยิ่งใหญ่ ที่นำทีมด้วยหุ่นยนตร์ยักษ์มากมาย และด้วยความช่วยเหลือของ กัปตัน แฟงค์กี้ คุ้ก (แองเจลิน่า โจลี่) ผู้บังคับบัญชาแห่งกองบินหญิง และ เด็กซ์ (จิโอวานนี ริบิชี) ช่างเทคนิคอัฉริยะ ทั้งหมดคือความหวังเดี่ยวเท่านั้น ที่จะกอบกู้โลกไว้ได้





ทั้งหมด 2.66 GB. 14 พาร์ท / พาร์ทละ 200 MB. พาร์ทสุดท้าย 153 MB.






PASS : topthainum@nooknanclub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น