ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[Full Match]หงส์สุดยอดชิ่งบอลอย่างกะบาซ่า แต่ครึ่งหลังอย่างกับหนังคนละม้วนต้องดู [Chelsea vs Liverpool 20 Nov 2011]








































"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยังเป็นฝันร้ายของเหล่าเดอะ บลูต่อไปหลังบุกเพลินๆถูกเกล็น จอห์นสันเด็กเก่าโซโล่ขโมยซีนยิงประตูชัยนาที 87 ดับเชลซีถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์เหลือเชื่อ 2-1 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2554 

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

เชลซี 1:2 ลิเวอร์พูล 

ประตู : 0-1 มักซี่ น.33, 1-1 สเตอร์ริดจ์ น.55, 1-2 จอห์นสัน น.87 

 
คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก เชลซี 1-2 ลิเวอร์พูล 

เจ้าบ้านเชลซีมีพลิกเล็กน้อยโดยส่งให้ดร็อกบาลงมาเป็ นตัวจริงแทนที่ของตอร์เรสที่ต้องเจอกับทีมเก่า ส่วนด้านฟอร์มใน 5 นัดหลังพวกเขาก็ชนะไป 3 แพ้ไป 2 เกมด้วยกันแต่เกมในบ้านนัดล่าสุดพวกเขาก็พ่ายให้กับอ าร์เซน่อลไป 5-3 

ส่วนลิเวอร์พูลเองก็มีพลิกโผพอตัวเพราะมักซี่ได้ลงสน ามเป็นตัวจริงหลังจากที่เป็นสำรองมานานส่วนคาร์โรลล์ ก็เป็นสำรองและเคนนี่ ดัลกลิชเลือกใช้เบลลามี่จับคู่กับซัวเรสแทน ส่วน 5 นัดหลังพวกเขายังไม่แพ้ใครแต่ก็ไม่ดีมากนักเพราะเสมอ 3 ชนะ 2 และ 2 เกมที่เสมอก็คือเกมกับน้องใหม่นอริชและสวอนซี 

ครึ่งแรก 

เจ้าบ้านขอทักทายก่อน 
เปิดฉากมาทั้งสองฝ่ายยังพลัดกันรุกกันรับจนเข้าสู่นา ทีที่ 10 ก็ได้ลุนประตูครั้งแรกจากมาลูด้าที่เปิดเกือบสุดเส้น หลังมาเสาสองให้กับมาต้าได้วอลเลย์ไม่ต้องจับแต่บอลไ ม่ตรงกรอบก่อนจะโดนเคลียร์ออกไป 

เริ่มเยอะ!มิเกลส่องไกลแต่ข้ามคาน 
แล้ว"สิงห์บลูส์"ก็ได้ลุ้นอีกติดๆกันเลยจากแลมพาร์ดท ี่ไปตัดบอลได้หน้าเขตโทษเข้าทางมิเกลก่อนจะส่องไกลระ ยะ 30 หลาแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอยู่ 

หงส์บุกแอบได้ลุ้นนิดๆเหมือนกัน 
"หงส์แดง"ก็มีลุ้นบ้างเหมือนกันจากการเจาะทางฝั่งซ้า ยโดยเบลลามี่หลุดไปถึงเส้นหลังก่อนเลื้อยเข้าเขตโทษแ ต่ก็โดนสกัดออกหลังไปก่อนจะเป็นจอห์นสันที่หลุดขึ้นม าในแบบเดียวกันคราวนี้ได้เปิดแต่ก็ยังติดเช็ค 

ค็อปมีสะดุ้ง!ดร็อกบายิงฟรีคิกหลุดนิดเดียว 
เดอะ ค็อปสะดุ้งโหยงเลยหลังเชลซีได้ฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลาเยื้องไปทางขวาเล็กน้อยก่อนเป็นดร็อกบารับหน้าที่ สังหารวิ่งเข้ามากดบอลลอยผ่านกำแพงไปแล้วแต่หลุดเสาส องนิดเดียวก่อนพุ่งกระทบป้ายโฆษณา แต่จากมุมกล้องถ่ายทอดสดมีเสียวกันบ้างเพราะเหมือนบอ ลพุ่งเข้าประตูยังไงยังงั้น 

มิเกลพลาด!หงส์ต่อบอลสวยฉวยขึ้นนำก่อน 
นาที 33 "สิงห์บลูส์"พลาดแล้วโดนลงโทษเลยจากการเสียบอลในแดนต ัวเองโดยอดัมไปแย่งบอลได้จากมิเกลก่อนจะจ่ายให้เบลลา มี่ไปทำชิ่งเข้าเขตโทษกับซัวเรสก่อนจะเบลลามี่หลอกเห มือนจะยิงแต่จ่ายไปทางซ้ายให้กับมักซี่ที่โล่งกว่ายิ งเน้นๆผ่านมือเช็คเข้าไป ลิเวอร์พูลบุกมาออกนำไปก่อน 1-0 

อิวาโนวิชโขกไม่ตรองกรอบ 
เชลซีกลับมาเปิดเกมบุกหวังประตูตีเสมอแล้วก็ได้ลุ้นจ ากลูกเตะมุมมุมทางซ้ายโดยมาลูด้าเปิดเข้ามากลางประตู และเป็น"โปรโขก"อิวาโนวิชได้โหม่งแต่ก็ยังไม่ดีพอโด่ งออกหลังไป 

ซัวเรสมาส่องฟรีคิกบ้างแต่ข้ามคาน 
ช่วงท้ายครึ่งแรก"หงส์แดง"มีโอกาสได้ลุ้นลูกที่สองจา กจังหวะที่ลูอิซมัวแต่ครองบอลหน้าเขตโทษก่อนจะโดนแย่ งไปเลยต้องตัดฟาวล์อดัมเสียฟรีคิก ก่อนจะเป็นซัวเรสรับหน้าที่ยิงแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ 

ครึ่งหลัง 

ดร็อกบายิงหลุดกรอบ 
"สิงห์บลูส์"พลาดได้ลูกตีเสมอน่าเสียดายจากแลมพาร์ดท ี่พาบอลมาตรงกลางก่อนฝากต่อให้มาต้าเบิ้ลจังหวะเดียว ถึงดร็อกบาหน้าเขตโทษล็อกหนีตัวประกบจนได้ช่องเลยตัด สินใจยิงด้วยขวาแต่บอลก็โค้งหลุดออกหลังไปนิดเดียว 

จนได้!สิงห์เฮสเตอร์ริดจ์ซัดไม่เหลือ 
เข้านาที 55 เจ้าบ้านก็หาประตูตีเสมอจนได้จากมาลูด้าที่พาบอลเข้า เขตโทษมาแบบไม่โดนบีบมากนักเลยก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่าน ไปที่เสาสอง บอลถึงสเตอร์ริดจ์ที่ลงเป็นสำรองวิ่งมายิงเข้าประตูไ ปไม่เหลือ เชลซีเตีเสมอเป็น 1-1 แล้ว 

สิงห์คึก!อิวาโนวิชโขกเรน่าต้องปัด 
พอได้ประตูตีเสมอก็มาหนักเลยคราวนี้เกือบออกนำจากลูก ฟรีคิกทางซ้ายโดยดร็อกบาหยอดไปตรงกลางประตูให้กับอิว าโนวิชโฉบมาโหม่งแต่เรน่ายังไว้ใจได้พุ่งปัดออกหลังไ ปทัน 

เกมเป็นของเจ้าบ้านแล้ว 
ตอนนี้กระแสเกมกลายเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านแล้วโดยได้ บุกกดดันมากกว่า ได้จ่ายบอลบอลให้ได้เสียวกันหลายครั้งแต่ก็ยังไม่มีจ ังหวะได้ยิงแบบเน้นๆ 

มาลูด้าตีลังกายิงหลุดเสา 
นาที 70 "สิงห์บลูส์"น่าได้ประตูขึ้นนำจริงจากการจังหวะที่รา มิเรสเลี้ยงอยู่หน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายคืนให้มาต้างัดบ อลเข้าเขตโทษถึงมาลูด้าได้พักอกก่อนจะจัดการตีลังกาย ิงเลยแต่บอลก็หลุดเสาออกหลังไป 

มาลูด้าอีกแล้ว!ยิงหลุดออกเสาสอง 
เจ้าบ้านหวิดได้ประตูขึ้นนำอีกแล้วจากการตั้งป้อมเปิ ดเข้ามาทางขวาโดยอิวาโนวิชหลุดมาที่เสาสองให้กับมาลู ด้าที่ยืนโล่งๆไร้ตัวประกบได้แปแต่บอลผ่านปากประตูไป ตัวที่อยู่ข้างหน้าก็เข้าไปชาร์ตไม่ถึง 

ท้ายเกมตอร์เรส-เมเรเลสลงเจอทีมเก่า 
ช่วงท้ายเกมทั้งสองฝ่ายเริ่มกลับมาผลัดกันครองบอลเ่ท ่าๆกันอีกครั้งแต่"สิงโตน้ำเงินคราม"ก็ส่งทีเด็ดอย่า งตอร์เรสและเมเรเลสศิษย์เก่า"หงส์แดง"ลงสนามมาแทนดร็ อกบากับรามิเรส 

โธ่พี่ครก!ยิงหลุดกรอบหมดลุ้น 
อีก 5 นาทีจะหมดเวลาลิเวอร์พูลน่าได้ประตูขึ้นนำจริงๆจากเฮ นเดอร์สันที่โชว์แตะหนีโคลมาก่อนจะแตะหลบเทอร์รี่ที่ ตามมาสไลด์ก่อนจะเปิดเข้าไปหน้าประตู บอลโค้งหลุดไปถึงดาวนิ่งหน้าเขตโทษแปะย้อนมาให้เคาท์ วิ่งมายิงแบบไม่จับแต่ก็ไร้ความแม่นยำหลุดออกหลัง 

ค็อปเฮลั้น!จอห์นสันลุยเดี่ยวซัดลูกสอง
แต่แล้วอีกแค่ 2 นาทีให้หลัง"หงส์แดง"ก็มาได้ประตูออกนำเฉยเลยจากลูกว างยาวจากแดนตัวเองมาให้จอห์นสันเติมมาจากทางขวาก่อนล ็อกหนีโคลแล้วลากเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายบอลเสีย บเสาสองเข้าประตูไป ลิเวอร์พูลกลับมานำอีกครั้งเป็น 2-1 

จบเกมเชลซีแพ้คาบ้าน 2-1 และเป็นการพ่ายแพ้ 3 ใน 4 นัดส่วน"หงส์แดง"ได้ 3 แต้มสำคัญหลังเสมอมา 3 จาก 4 นัดหลังสุด 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ค 6, จอห์น เทอร์รี่ 6, ดาวิด ลูอิซ 5, แอชลี่ย์ โคล 6, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช 7, จอห์น โอบี มิเกล 5 (สเตอร์ริดจ์ น.45 7), แฟรงค์ แลมพาร์ด 6, รามิเรส 6 (เมเรเลส น.83 5), ฟลอร็องต์ มาลูด้า 7, ดิดิเยร์ ดร็อกบา 7 (ตอร์เรส น.83 5), ฆวน มาต้า 7 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : นิโคล่าส์ อเนลก้า, รอสส์ เทิร์นบลูล์, โจเซ่ โบซิงวา, โอริโอล โรเมอู 

ลิเวอร์พูล : เปเป้ เรน่า 7, เดเนียล แอกเกอร์ 7, มาร์ติน สเคอร์เทล 7, โจเซ่ เอ็นริเก้ 7, เกล็น จอห์นสัน 8, ชาร์ลี อดัม 7, ลูคัส เลว่า 7, มักซี่ โรดริเกซ 7 (ดาวนิ่ง น.77 6), เดิร์ก เคาท์ 7, เคร็ก เบลลามี่ 7 (เฮนเดอร์สัน น.66 7), หลุยส์ ซัวเรส 7 (คาร์โรลล์ น.89 5) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : เจมี่ คาร์ราเกอร์, โดนี่, เจย์ สเปียริ่ง, มาร์ติน เคลลี่ 





Chelsea vs Liverpool 20 Nov 2011 Full Match Dawnload
England Premier League 2011/2012









First Half
Second Half





First Half

Second Half


ขอแค่กด thank และขอบคุณกันก็พอครับ
แต่ละ Part ไฟล์เดียวกันสามารถโหลดแทนกันได้ ไฟล์ใส่Recovery Record ซ่อมแซมไฟล์ เสียได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น