ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[Mini-HD] Scandal Maker ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่านายเจี้ยมๆ [เสียง ไทย-เกาหลี ซับ ไทย-อังกฤษ]

                                      

                                                 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หนุ่มเพลย์บอยไฮโซ NAM Hyun-soo (นัมฮยอนซู) รับบทโดย ชาแทฮยอม ผู้ประสบความสำเร็จในฐานะที่เคยเป็น Idol Star ที่ดังสุดๆ และเป็นที่คลั่งไคล้ของวัยรุ่น ถึงแม้เขาจะอายุสามสิบกลางๆแล้วก็ตาม เขาก็ยังเป็นคนดังที่เป็นที่สนใจของประชาชนในฐานะของ เจ้าของรายการทอลค์โชว์ วิทยุชื่อดังจนกระทั่งเด็กสาววัยรุ่นแม่ลูกหนึ่งตัวแ สบ ชื่อ Jung-nam (ฮวังจองนัม)เขียนจดหมายเล่าเรื่องราวในการตามหาพ่อข องเธอที่เธอไม่เคยได้พบเข้ามายัง รายการ ปรากฎว่าเรื่องของเธอเกิดเป็นที่ชื่นชอบและได้รับควา มนิยมจากผู้ฟังอย่างมาก จากการโหวตทางอินเตอร์เน็ตส่งผลให้เรทติ้งของรายการพ ุ่งกระฉูด!
Hyun-soo ในฐานะผู้ดำเนินรายการก็คอยพูดให้กำลังใจเธออยู่ในรา ยการเสมอว่าเธอต้องค้น หาพ่อของเธอให้พบ แล้ว Hyun-soo ก็ต้องประหลาดใจที่อยู่ดีๆ Jung-nam กับลูกชายอายุ 7 ขวบ ฮวังกิลดง ของเธอก็โผล่มาที่อพาร์ทเม้นท์ในคืนหนึ่งและเข้ามาใน ชีวิตและสถานีวิทยุ ของเขา เพราะเขาเป็นพ่อของเธอและเป็นตาของลูกเธอ!
เพียงเพราะเขาแค่เคยไปมีเซ็กส์ครั้งแรกและครั้งเดียว สมัยที่เขาอยู่ ม.3 กับนูน่า (พี่สาวข้างบ้านที่อายุแก่กว่าเขา 5 ปี!) เรื่องฮาจึงเกิดขึ้นเมื่อ Hyun-soo พยายามทุกวิถีทางที่จะเอาเธอออกไปจากชีวิตของเขาให้ไ ด้
เนื้อเรื่อง และมุขฮาดำเนินไปตลอดไม่ว่าจะเป็นมุข เรื่องความสามารถทางดนตรี ของสมาชิกใหม่ จนถึงการหลอกใช้หลานไปเป็นสปายแอบฟังว่าครูสาวที่โรง เรียนอนุบาลที่ Hyun-soo ไปแอบปิ๊งอยู่ชอบกินอะไรและชอบผู้ชายแบบไหน ฯลฯ
เรื่องราวสนุกสนานจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้เร็วๆนี้ท ี่โรงภาพยนตร์ รับรองว่าสนุก พร้อมกับซาบซึ้งเรียกน้ำตาได้อย่างแน่นอน 







190mb/part 3.28GB 18part 

PART 1
PART 2
PART 3
PART 4
PART 5
PART 6
PART 7
PART 8
PART 9
PART 10
PART 11
PART 12
PART 13
PART 14
PART 15
PART 16
PART 17
PART 18

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น