ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[Mini-HD] Conan the barbarian : 2011 / โคแนน นักรบเถื่อน /พากย์ ENG 5.1/ซับไทย/720p







Conan the Barbarian
ตำนานคนเถื่อนสุดยิ่งใหญ่กำลังในซัมเมอร์นี้ จากตัวละครที่อยู่ในโลกมากว่า 80 ปี สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนหลายยุคหลายสมัย ทั้งในรูปแบบของเรื่องสั้น นวนิยาย หนังสือการ์ตูน เกมส์ แอนิเมชั่น ซีรี่ย์ และภาพยนตร์ ในที่สุดตำนานของยอดคนเถื่อนแห่งยุคสมัยไฮโบเรี้ยน ก็กลับมาสู่จอเงินอีกครั้งในหนังแอ็คชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซี Conan the Barbarian 3D

ในยุคสมัยของคนเถื่อน คฮาลาร์ ซิมส์ (สตีเฟ่น แลง) จ้าวแห่งนักรบผู้ชั่วร้าย เดินทางไปยังเมืองชิมเมเรียเพื่อขอความช่วยเหลือจาก โคริน (รอน เพิร์ลแมน) ผู้นำนักรบเผ่าชิมเมเรียน เมื่อได้รับการปฏิเสธ ซิมส์ จึงจัดการสังหารทุกคนในเผ่า ยกเว้นเพียงเด็กที่ชื่อ โคแนน (เจสัน โมมัว) บุตรชายคนเดียวของ โคริน ที่หนีรอดออกมาได้ เขาได้รับการเลี้ยงดู ฝึกฝน เติบโตขึ้นมาในกองโจร โดยเป้าหมายเดียวของ โคแนน ก็คือล้างแค้นผู้ที่ทำลายล้างเผ่าของเขาให้ได้

ภารกิจที่จุดประกายจากความแค้นส่วนตัว กลับกลายเป็นสงครามมหากาพย์กับกองทัพศัตรูสุดโหด ปีศาจร้ายที่น่าสะพรึงกลัว และการผจญภัยที่เหนือจินตนาการ โคแนน พบว่าเขาเป็นเพียงความหวังเดียว ที่จะกอบกู้การล่มสลายของยุคไฮบอเรียจากเงื้อมมือของปีศาจร้าย






ทั้งหมด 13 PART พาร์ทละ 200 MB.


PASS : topthainum@nooknanclub


"ขอบคุณสำหรับซับไทยดีๆ จาก thaisubtitle.com นะครับ"

1 ความคิดเห็น: