ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

[MEDIAFIRE] A.I. ARTIFICIAL INTELLIGENCE (2001) จักรกลอัจฉริยะ [VCD MASTER] [พากษ์ไทย]





เรื่องย่อ : เมื่อถึงวันที่ทรัพยากรธรรมชาติร่อยหรอจนแทบ ไม่เหลือ และเทคโนโลยีก้าวล้ำเกินกว่าจินตนาการ วันที่บ้านพักของคุณ จะถูกจับจ้องตรวจตราอยู่ตลอดเวลา  ,   อาหารที่คุณรับประทาน ผ่านกระบวนการทางวิศวพันธุกรรมหลายขั้นตอน  ,   และผู้ที่บริการเสิร์ฟคุณอยู่นั้น ก็ไม่ใช่คนเลยแม้แต่กระเบียดนิ้ว ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนประดิษฐ์ขึ้น ไม่ว่าจะเป็น งานทำสวน  ,   งานดูแลบ้าน  ,   แม้แต่เพื่อนชวนคุย - ก็จะมีหุ่นยนต์ ตอบสนองทุกความต้องการให้กับคุณได้ เว้นแต่เพียง ความรัก อย่างเดียวเท่านั้น
      อารมณ์ความรู้สึกเป็น ปราการด่านสุดท้าย และยังคงถกเถียงถึงการสร้างให้เป็นจริง ในยุคปฏิวัติหุ่นยนต์อยู่อย่างกว้างขวาง หุ่นยนต์ทั้งหลายถูกจัดชั้นไว้ เป็นเพียงเครื่องจักรกลซับซ้อนเกินบรรยาย แต่พวกมันก็ยังคงไม่มีอารมณ์ความรู้สึกอยู่ดี ในขณะที่พ่อแม่หลายคู่ที่ยังไม่อาจมีบุตรของตัวเองได้ โอกาสที่จะสร้างบุตรหุ่นยนต์ ให้มีอารมณ์ความรู้สึก ก็ยังคงเป็นไปได้อย่างมาก
        บริษัท Cybertronics Manufacturing ก็สร้างความเป็นไปได้ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมาได้ เขาคือ เดวิด (รับบทโดย ฮาลี่ย์ โจเอล ออสเม็นต์) หุ่นยนต์เด็กตัวแรกที่ถูกตั้งโปรแกรมมาให้รักเป็น
         โครงการ ทดสอบหุ่นยนต์เด็กรุ่นล่าสุดนี้ ทำให้เดวิดถูกส่งไปอยู่ในอุปถัมภ์ ของพนักงานคนหนึ่งในบริษัท Cybertronics ชื่อ เฮนรี่ สวินตั้น (รับบทโดย แซม โรบาร์ด) และภรรยา โมนิก้า สวินตั้น (รับบทโดย ฟรานเซส โอ คอนเนอร์) ทั้งคู่มีบุตรชายที่ป่วยหนักจนต้องแช่แข็งไว้ รอวิทยาการทางการแพทย์ หาทางรักษาในอนาคต แม้ว่าเดวิดจะค่อยๆ กลมกลืนเข้ากับครอบครัว จนเป็นเสมือนบุตรชายที่ได้รับทั้ง ความรัก และความอบอุ่นคุ้มครอง แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันสารพัด ก็ยังคงขวางกั้นเดวิด ไม่ให้อาจใช้ชีวิตเยี่ยงเด็กธรรมดาๆ คนหนึ่งได้อยู่นั่นเอง
       เมื่อ เดวิด ไม่อาจเข้าได้กับทั้ง คน และเครื่องจักรกล เดวิดจึงออกเดินทาง ค้นหาสังคมที่เขาสามารถเข้าร่วมได้อย่างสนิทใจ โดยมีเพียง เท็ดดี้ (ให้เสียงพากย์โดย แจ็ค แองเจล) ตุ๊กตาหมีซุปเปอร์ทอย ที่เป็นทั้งเพื่อนเล่นและผู้พิทักษ์ ซึ่งการเปิดโลกทัศน์ครั้งสำคัญนี้ ยังทำให้เดวิดเข้าใจซึ้งถึงขอบเขต ที่แบ่งโลกของหุ่นยนต์กับจักรกลออกจากกัน มันช่างน่ากลัว และแทบไม่อาจแยกแยะออกจากกันได้เลยทีเดียว...


A.I. Artificial Intelligence (2001) จักรกลอัจฉริยะ : 1.47 GB

Posted Image

+3% Recovery record
Tags                   : VCD Master
Release Date      : 2001/06/29
Studio                : Warner Bros. PicturesDreamWorks SKGAmblin Entertainment
Type                  : Adventure | Drama | Sci-Fi
Actor                 : Haley Joel OsmentJude Law and Frances O'Connor
Website             : http://www.imdb.com/title/tt0212720/







 

แผ่น 2 




=================================
ดูรูปตัวอย่าง
ผมแนะนำให้ เปลี่ยนชื่อตอนที่ขึ้นกล่อง IDM Download เลยครับ เพื่อป้องกันการสับสน ว่าไฟล์ใหนเป็นไฟล์ที่เท่าไหร่ เอาง่ายๆเลย ก็ 1 - 2 - 3 ง่ายดีครับ




1 ความคิดเห็น: