ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

Bangkok Sweety (2011) / ส.ค.ส. สวีทตี้ [พากย์ไทย][Mini HD]





ส.ค.ส. สวีทตี้ Bangkok Sweety 2011 [XviD Rip from Master] -[พากย์ไทย 5.1]

เรื่องย่อ
เมื่ออันตรายถึงหน้าบ้านคุณ... คุณจะหนีหรือสู้? พบกับการประกบกันครั้งแรกของสองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง นิโคลัส เคจ (Knowing      ,      Con Air      ,      National Treasure 1 & 2) และ นิโคล คิดแมน (Australia      ,      Moulin Rouge!) ในผลงานของผู้กำกับชื่อดัง โจเอล ชูมาคเกอร์ (Phone Booth      ,      Batman Forever และ Batman & Robin)
ในชุมชนของคนมีฐานะ ระบบความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่เว้นแม้แต่บ้านของครอบครัวมิลเลอร์ ด้วยการตกแต่งภายในที่ถูกออกแบบอย่างงดงาม และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ชีวิตของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่      ,      ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ (ลิอาน่า ลิเบราโต้) ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง
อย่างไรก็ตาม ซาร่าห์ ก็พบว่าตัวเองรู้สึกติดใจ โจนาห์ (แคม จิแกนเด็ท) ผู้ชายที่เข้ามาทำงานในบ้าน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เมื่อ โจนาห์ คือสมาชิกกลุ่มอาชญากรสุดโหดที่นำโดย เอเลียส (เบน เมนเดลโซห์น) ที่วางแผนบุกปล้นบ้านมานานหลายเดือน ครอบครัวมิลเลอร์ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน ความลับของแต่ละคนถูกเปิดเผยอย่างไม่มีทางเลี่ยง การทรยศ หลอกลวง และการหักหลัง ไคล์ ต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เขาและครอบครัวเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้

เซิฟอยู่ในไทยโหลดแรงเป็นลิ้งตรง
คำแนะนำ:เมื่อโหลดเสร็จแล้วช่วยเปลี่ยนชื่อตามตัวเลขเพื่อจะได้แตกไฟล์ได้
เพราะตอนโหลดมาชื่อมันจะมั่ว เวลาตั้งชื่อเอาชื่อไรก็ได้
ขอแนะนำว่าให้เปลี่ยนตั้งแต่โหลดไฟล์แรกเส็จ เช่น เมื่อท่านกดโหลด Part 1 เส็จจะได้มาหนึ่งไฟล์แล้วชื่อมันจะเป็นตัวเลขหลายตัวดูไม่เป็นระเบียบให้ท่านแก้ให้เป็นชื่อไรก็ได้ให้มี Part 1ตามท้ายเช่น   aek.PART1.rar เป็นต้นให้มันเรียงตามหมายที่ท่านโหลดมาเลยทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนครบทุก Part ถ้าไฟล์ที่ท่านโหลดมี 3 Part ถ้าท่านทำถูกเปลี่ยนชื่อไฟล์ตรงตามลำดับของมันจะได้ชื่อตามนี้  aek.PART1 .rar /  aek.PART2.rar / aek.PART3 .rar ในกรณีที่ท่านแตกไฟล์ไม่ได้อาจเป็นเพราะท่านเรียงลำดับไฟล์ไม่ถูกต้อง

ดูรูปตัวอย่าง
ผมแนะนำให้ เปลี่ยนชื่อตอนที่ขึ้นกล่อง IDM Download เลยครับ เพื่อป้องกันการสับสน ว่าไฟล์ใหนเป็นไฟล์ที่เท่าไหร่ เอาง่ายๆเลย ก็ 1 - 2 - 3 ง่ายดีครับ












1 ความคิดเห็น: