ตอนนี้ Adf.ly มีปัญหา นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหานะคับ พอถึงหน้าของ adf.ly .ให้กดคลิกขวาตรงคำว่า"กดข้าม" เพื่อคัดลอกที่อยู่ลิ้งนะคับ แล้วไปใส่ช่องที่เราใส่ www. อารายนั้นแหละ ถ้าเป็น [บราเซอร์ Internet explorer มันจะใช้คำว่า Copy Shortcut เพื่อคนไม่รู้]

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2555

[one2up][Full-HD] Chicken Little : กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก (2005) [1080p][พากย์ : ไทย 5.1]

                                






Chicken Little : เรื่องย่อ
   
     ตอนนี้ เป็นเวลาหนึ่งปีหลังจาก "เหตุการณ์ลูกโอ๊กที่น่าเศร้า" ที่ ชิคเก้น ลิตเติ้ล ได้ก่อให้เกิดความโกลาหลในโอ๊คกี้ โอ๊ก บ้านเกิดด้วยการตื่นตูมว่า ฟ้ากำลังจะถล่ม หลังจากโดนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นลูกโอ๊กร่วงใส่หัว ไก่น้อยแสนกล้าที่เศร้าซึมแต่ไม่ย่อท้อ ได้เข้าร่วมทีมเบสบอลท้องถิ่น ด้วยความตั้งใจที่จะฟื้นฟูชื่อเสียงของตัวเอง และทำให้ บัค คลัค พ่อของเขาปลาบปลื้มในตัวเขา เมื่อเขานำชัยชนะปาฏิหาริย์มาสู่เมืองนี้ เขาก็กลายเป็นวีรบุรุษของเมือง


    แต่หลังจากแชมเปียนกุ๊กไก่ ได้ชื่อเสียงของเขากลับคืนมาแล้วไม่ทันไร ก็มีบางสิ่งร่วงใส่หัวเขาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ ฟ้ากำลังจะถล่มลงมาจริงๆ! ด้วยความกลัวว่าเขาจะถูกหาว่าบ้า เขาจึงลังเลที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทุกคนฟัง แต่เขากลับขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของเขา อันประกอบด้วย หมูอ้วนรันท์, แอ็บบี้ มัลลาร์ด (หรือลูกเป็ดขี้เหร่) และ ปลาพ้นน้ำ เพื่อพยายามกอบกู้โลก โดยไม่ทำให้ทั่วทั้งเมือง ...ต้องเจอกับความอลหม่านโกลาหลครั้งใหม่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น